ข่าวสาร/กิจกรรม ภ.จว.ชัยนาท » พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมคณะทำงานขับเคลื่อน ITA ภ.1 ได้เดินทางมาให้คำแนะนำและขับเคลื่อนการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA ให้กับ สภ.ในสังกัด ภ.จว.ชัยนาท ณ ห้องประชุม 2 ภ.จว.ชัยนาท

พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมคณะทำงานขับเคลื่อน ITA ภ.1 ได้เดินทางมาให้คำแนะนำและขับเคลื่อนการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA ให้กับ สภ.ในสังกัด ภ.จว.ชัยนาท ณ ห้องประชุม 2 ภ.จว.ชัยนาท

30 มกราคม 2024
137   0

วันที่ 9 ม.ค.67  เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 , พ.ต.อ.ประจักร พรหมศิริ รอง ผบก.อก.ภ.1 พร้อมคณะทำงานขับเคลื่อน ITA ภ.1 ได้เดินทางมาให้คำแนะนำและขับเคลื่อนการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity & Transparency Assessment : ITA ) ให้กับ สภ.ในสังกัด ภ.จว.ชัยนาท ณ ห้องประชุม 2 ภ.จว.ชัยนาท โดยมี พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท , พ.ต.อ.สุวัฒน์ ตันติมาสน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท , พ.ต.อ.เอกราช ช่วยศรี รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท , พ.ต.อ.ประเสริฐ หนูดี รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท , พ.ต.อ.นรากร บุญครอบ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท , ผกก.ฝอ.ภ.จว.ชัยนาท , หน.สภ.ในสังกัด ภ.จว.ชัยนาท , สว.อก.ในสังกัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบ ITA ของ ทุก สภ.ในสังกัด เข้าร่วมรับฟังการให้คำแนะนำและขับเคลื่อนการดำเนินการดังกล่าว  ในการนี้ ภ.จว.ชัยนาท ได้ประกาศเจตนารมณ์ ไม่รับขอขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เพื่อประกาศว่าผู้บังคับบัญชา และข้าราชการตำรวจในสังกัด จะไม่รับขอขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังจากการปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาในระดับสถานีตำรวจ ถ่ายทอดและสร้างจิตสำนึก ค่านิยม ไม่รับขอขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา