ภารกิจผู้บังคับบัญชา » พล.ต.ต.ธีร์ธวัต ธุระกิจ ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในข้าราชการตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท

พล.ต.ต.ธีร์ธวัต ธุระกิจ ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในข้าราชการตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท

3 ตุลาคม 2023
358   0

วันที่ 2 ต.ค.66 เวลา 16.00 น. นำโดย พล.ต.ต.ธีร์ธวัต ธุระกิจ ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในข้าราชการตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท อันเป็นนโยบายของ ภ.1 และ ตร. โดยมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมพัฒนาศักยภาพของข้าราชการตำรวจทางด้านร่างกายให้มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง พร้อมปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดการพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ และสังคม โดยให้ข้าราขการตำรวจได้มีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬา ได้มีการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ ปลูกฝังความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน โดยมี พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.นรากร บุญครอบ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.สมศักดิ์ ใหม่บุญมี ผกก.ฝอ.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ชูชาติ โสภา ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ชัยนาท หน.สภ.ในสังกัด พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมพิธีดังกล่าว ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติจังหวัดชัยนาท