ภารกิจผู้บังคับบัญชา » พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.๑ และ คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค ๑ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด-๑๙) ในพื้นที่ ภ.จว.ชัยนาท และเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ตำรวจชัยนาท ชวน ช้อป ชิม”

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.๑ และ คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค ๑ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด-๑๙) ในพื้นที่ ภ.จว.ชัยนาท และเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ตำรวจชัยนาท ชวน ช้อป ชิม”

19 มิถุนายน 2020
969   0

เมื่อวันที่ ๑๒ มิ.ย. ๖๓ เวลา ๑๖.๐๐ น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.๑ และ คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค ๑ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด-๑๙) ในพื้นที่ ภ.จว.ชัยนาท และเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ตำรวจชัยนาท ชวน ช้อป ชิม” เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. โดยมี พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.ชัยนาท, คุณพัชรพร สุขไพบูลย์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท, พ.ต.อ.ธนดล แก้วอุบล รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท, พ.ต.อ.ชัยยะ เพ็ชรปัญญา รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท, พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท, พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท, ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ชัยนาท และคณะ กต.ตร.ภ.จว.ชัยนาท รอรับการตรวจเยี่ยม ณ สโมสรคุ้มภัย ภ.จว.ชัยนาท

ทั้งนี้ ผบช.ภ.๑ และคณะฯ ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบการที่จำหน่ายสินค้า บริเวณตลาดถนนคนเดินจังหวัดชัยนาท อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท ที่ได้รับการผ่อนปรนให้เปิดกิจการ ตามคำสั่ง พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘ ฉบับที่ ๕ และ ๖ ผลการตรวจพบว่า มีดำเนินตามมาตราการ Social Distancing ซึ่งได้แนะนำและตักเตือน โดยได้แจ้งเพื่อทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการให้รับทราบ โดยมีนายวีระศักดิ์ ศรีโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท, นายนที มนตริวัต รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท, นายยุทธพร พิรุณสาร นายอำเภอเมืองชัยนาท, น.ส.ศรุดา นรสิงห์ พาณิชย์จังหวัดชัยนาท และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมตรวจฯ